2016/3/25

主由墳墓里復活 / Christ phục sanh / Christ Arose!

中文

Lyrics:
1. 安睡在墳墓裡,耶穌我救主,等待那復活日,耶穌我主。

2. 兵丁守墓無用,耶穌我救主,封石也歸虛空,耶穌我主。

3. 死權不能捆主,耶穌我救主,破壞地獄牢困,耶穌我主。

副歌:主由墳墓裡復活,一切仇敵罪惡全勝過,
   主耶穌復活,勝過黑暗惡魔,
   從此永與聖徒掌權在天國,
   主復活!主復活!哈利路亞!主復活!


越文

Lyrics:
1. Chôn sâu dưới mả u minh, Jêsus Cứu Chúa tôi!
Chờ đợi đến phút quang vinh, Chúa Jêsus tôi!

Điệp Khúc:
Vượt từ phần mộ Ngài phục sinh
Phục sinh hiển vinh thắng bao quân thù mình
Ngài phục sinh đem oai quyền ra đánh tan tử thần
Và Ngài còn đời đời để thống trị cùng chư thánh
Ngài lại sống! Chúa lại sống!
Ha-lê-lu-gia! Christ phục sinh!

2. Niêm phong mả Chúa dư công, Jêsus Cứu Chúa tôi!
Thật canh mả Chúa hư không, Chúa Jêsus tôi!

3. Âm ti giữ Chúa vô năng, Jêsus Cứu Chúa tôi!
Ngài đã bẻ khóa tung then, Chúa Jêsus tôi!


英文

Lyrics:
1. Low in the grave He lay, Jesus my Savior,
waiting the coming day, Jesus my Lord!

Refrain:
Up from the grave He arose;
with a mighty triumph o'er His foes;
He arose a victor from the dark domain,
and He lives forever, with His saints to reign.
He arose! He arose! Hallelujah! Christ arose!

2. Vainly they watch His bed, Jesus my Savior,
vainly they seal the dead, Jesus my Lord!

3. Death cannot keep its prey, Jesus my Savior;
He tore the bars away, Jesus my Lord!


Sheet

(目前只找到這版本的譜)

沒有留言:

張貼留言